ททท. เปิดตัว เวียร์–เบลล่า ชวนคนไทยท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้แคมเปญ คิด...แล้วไปให้ถึง
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ขวัญ "เวียร์–เบลล่า" ชวนคนไทยท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้แคมเปญ "คิด...แล้วไปให้ถึง"
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ดาราคู่ขวัญนอกจอสุดฮิต ‘เวียร์–เบลล่า’ แนะนำแคมเปญ ‘คิด...แล้วไปให้ถึง’ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวหลังการหยุดพักอยู่กับบ้านป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาเป็นเวลานาน
ททท. ชวนเที่ยวไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นำเสนอผ่านโฆษณาและ Mini Story ‘คิดแล้วไปให้ถึง’ ดันเป้าไทยเที่ยวไทย 68 ล้านคน/ครั้ง รายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 4 แสนล้านบาท โดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส มีความตื่นเต้นอย่างมากกับการได้เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่ พร้อมผลักดันให้การท่องเที่ยวในประเทศเป็นวาระแห่งชาติ ด้วยความร่วมมือจากคนไทยทั้งประเทศ ซึ่ง ททท. คาดการณ์ว่าการท่องเที่ยวในประเทศจะสามารถช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจได้ภายในไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายนนี้ และคาดว่าปี 2563 นี้จะสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศ 68 ล้านคน/ครั้ง รายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 4 แสนล้านบาท ช่วงนี้คือวิกฤตที่เป็นโอกาสในการเที่ยวของคนไทยที่จะออกไปเที่ยวเมืองไทย หลังจากที่เริ่มปรับชีวิตในแบบ NEW NORMAL ออกไปทำในสิ่งต่างๆ ที่เราชอบ และห่างหายไปจากชีวิตในแบบที่ยังมี Social Distance”
0 ความคิดเห็น